Trang nhất » Tuyển dụng » HOT JOBS

Tuyển dụng nhân sự 2018 - Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Thứ hai - 05/02/2018 04:41
Công ty Cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng thành lập năm 2005, số ĐKKD 0103006517 của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 21/01/2005. Công ty Thánh Gióng là một trong những công ty Tin học phân phối các sản phẩm Máy tính thương hiệu Việt Nam của các nhà sản xuất. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh thiết bị Tin học và kinh nghiệm thực tế được hình thành qua nhiều năm hoạt động của mình, Công ty đạt chứng nhận ISO 9001:2015, 14001:2015 .Do nhu cầu mở rộng thêm mặt bằng và phát triển kinh doanh, Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng đang cần tuyển gấp nhân sự để phục vụ trong công việc tại các vị trí sau:
 Mã vị trí ứng tuyển :TGTPDVKH
 
I.Mô tả công việc
* Số lượng tuyển: 1 người
- Tổ chức ghi nhận , tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng,tổ chức việc phân tích nguyên nhân,hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng,phân tích chỉ số khiếu nại
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể  tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty ,tính năng sản phẩm,giá cả, phương thức thanh toán...
-Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ,hiệu quả của cá kênh thông tin cho khách hàng,báo cáo TP bán hàng.
-Phối hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty,phân công của TP bán hàng.
-Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng.Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
-Chủ trì trong việc chuẩn bị quà,tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
-Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩn,kiểm tra kế hoạch bảo hành,hoạt động bảo hành,hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thỏa mãn của công ty với hoạt động này.
-Thực hiện đo lường mức thảo mãn của khách hàng 2 lần/năm .Báo cáo kết quả cho Trưởng phòng kinh doanh
-Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua.Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
-Thực hiện các công  việc khác do TP bán hàng giao.
2.Quyền hạn:
-Đề xuất các biện pháp khen thưởng,kỷ luật và quản lý nhân viên.
-Chủ động sắp xếp lọc và cho nhân viên nghỉ ốm
-Đề xuất các chi phí ,ngân sách thuộc quyền quản lý.
-Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ.
2.Báo cáo và ủy quyền,báo cáo công việc cho Trưởng phòng king doanh phân phối
- Tổ chức ghi nhận,tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng,tổ chức việc phân tích nguyên nhân .hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng.phân tích chỉ số khiếu nại.
- Tổ chức và xây dựng kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty,tính năng sản phẩm giá cả,phương thức thanh toán,...
-Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ ,hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng,báo cáo TP bán hàng.
-Phối hợp với marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty ,phân công của TP bán hàng.

II,Yêu cầu:
-Nam nữ tốt nghiệp đại học ngành kinh tế.
-Kỹ năng giao tiếp,đàm phán,thuyết trìn và giải quyết vấn đề
-kỹ năng phân tích đánh giá và dự báo
-Khả năng quản lý tốt
-Có kinh nghiệp leadteam
-Ít nhất có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương
-Chấp nhận đi  công tác ngoại tình khi cần

III. Chế độ đãi ngộ
- Lương >10  triệu + thưởng % theo Dự án
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm
- Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ, Tết.
- Và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.

IV.Hồ Sơ dự Tuyển (Ghi rõ mã vị trí ứng tuyển VD: Nhân viên Kinh Doanh: TGNVKD)
- Đơn dự tuyển viết tay (có dán ảnh chụp trong vòng 3 tháng); CV.
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu:http://thanhgiong.com.vn/maukhai.doc
- Bản sao chứng thực bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Giấy khai sinh và các văn bằng Chứng chỉ khác.
- Giấy chứng nhận sức khoẻ năm 2017 (ngày cấp không quá 03 tháng )
- 2 ảnh 3x4 chụp trong vòng 3 tháng, 02 phòng bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ của ứng viên.

V.Thời gian nhận hồ sơ :
Bắt đầu từ ngày   03/02/2018  đến hết ngày 30/03/2018   trong giờ hành chính; Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp sớm.
- Địa điểm : Công ty CP Truyền thong và Máy tính Thánh Gióng – 37 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội.
- Điện thoại : 04 3514 3999  Ext. 24. Hotline : 0947849943 (Chị Huyền)

Ghi chú:
- Nộp trực tiếp hoặc nộp CV online qua địa chỉ mail : tuyendung@thanhgiong.com.vn
- Công ty chỉ nhận đối với các hồ sơ có đủ các điều kiện theo thông báo trên.
- Hồ sơ đã nộp sẽ không trả lại. (Có thể nộp hồ sơ photo)

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Công ty cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng
Địa chỉ: 37/97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024-3.5143.999 - Fax: 024-3.5146.989
GPKD số: 0101605749 của Sở KH & ĐT Hà Nội cấp
Email: info@thanhgiong.com.vn

 

Chấp nhận thanh toán:


Design by THANH GIONG - 06/2018 - a product of THANH GIONG CORP